(sức khỏe).Bí quyết uống cà phê tốt cho sức khỏe1

Quốc Lộc Coffee

1 TUẦN TRƯỚC

5 PHÚT ĐỌC

Bí quyết uống cà phê tốt cho sức khỏe?

Uống cà phê rất có lợi nhưng uống như thế nào là đúng cách thì ít ai nói bạn biết.Vậy tôi sẽ mách bạn một số cách nhé!

1.Lựa chọn cà phê nguyên chất:Cà phê bột nguyên chất là cà phê trong quá trình rang xay không trộn lẫn các phụ phẩm khác như đậu nành, bột bắp, không tẩm ướp các hương liệu, chất tạo mùi, tạo màu hoá học. Để lựa chọn được những sản phẩm cà phê bột chất lượng, bạn nên tìm kiếm các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cà phê. Tìm hiểu những thông tin về nguồn gốc của hạt cà phê, ngày rang xay, hạn sử dụng…

2.Không thêm đường: Đây là bí quyết quan trọng nhất để uống cà phê có lợi cho sức khỏe.Khi uống cà phê lượng đường mà cơ thể bạn hấp thụ có thể còn nhiều hơn cả cafein.Hãy thử uống cà phê không đường bạn sẽ cảm nhận được hương vị tự nhiên mà cà phê mang lại.Tuy nhiên không phải ai cũng uống được cà phê đắng!Nếu cảm thấy đắng bạn cũng có thể thêm chút kem trên bề mặt cà phê nó cũng có thể dịu đi vị đắng đó.

3.Uống 1 ly mỗi ngày:Đối với những người nghiện cà phê việc uống 3-5 ly mỗi ngày là chuyện bình thường.Cà phê có thể giúp tăng cường sự tập trung và năng lượng tuy nhiên,uống nhiều cà phê có thể gây ra những vấn đề sức khỏe không mong muốn như:nhức đầu,chóng mặt, tiêu chảy,mất ngủ,…Việc giới hạn lượng cafein rất quan trọng để duy trì sức khỏe tốt! Bạn chỉ nên dùng 400mg cà phê mỗi ngày.

4.Tự xay cà phê tại nhà: Mùi thơm của cà phê rang xay thật sự có sức quyến rũ đặc biệt, và việc tự tay pha chế cà phê cũng mang lại niềm vui cho nhiều người. Đầu tư vào một chiếc máy pha cà phê chất lượng là một ý tưởng hay, vì nó cho phép bạn thử nghiệm với nhiều phương pháp pha chế khác nhau. Về việc bảo quản cà phê, những thông tin bạn chia sẻ rất quan trọng. Cà phê nguyên hạt thường giữ được hương vị lâu hơn so với cà phê đã xay, nên nếu có thể, hãy giữ nguyên hạt cho đến khi cần sử dụng. Hộp bảo quản chắc chắn cũng giúp ngăn chặn độ ẩm và oxy tiếp xúc với cà phê, giữ cho hương vị luôn tươi mới.

Bạn đã có 1 chiếc máy xay cà phê cho riêng mình chưa? Nếu chưa thì bạn có thể tham khảo máy xay cầm tay tiện lợi Radiant S7 của nhà Quốc Lộc Coffee. Radiant S7 được làm bằng chất liệu cao cấp. Thân máy bằng hợp kim nhôm với tông màu đen và đỏ giúp cối trở nên cực kỳ sang trọng và bắt mắt. Các bộ phận bên trong và tay cầm được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Lưỡi xay có đường kính 38mm, bên ngoài mạ một lớp thép không gỉ, giúp cối xay nhanh hơn và tăng cường độ bền. Núm tay cầm được làm bằng gỗ, tạo cảm giác cầm và xay tốt nhất. Dung tích của hộp đựng cà phê của Radiant S7 được 25g, dung tích hoàn toàn thoải mái cho bạn sử dụng bất kỳ phương pháp pha chế nào.

Máy gồm 3 chế độ xay: xay siêu nhỏ(7 click),pha phin(14 click),pha pour over(21click).

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn!!!

 

 

ĐĂNG BỞI

Quốc Lộc Coffee

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *